Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Giới thiệu tóm tắt về công ty thu nợ DFC

Công ty thu hồi nợ DFC tiền thân là Công ty CP doanh nghiệp trẻ Việt nam là một thành viên của Hội Doanh nghiệp Việt Đức; ra đời trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH dịch vụ hậu mãi Công Lý theo Quyết định Số 0102012800 ngày 04/6/2004 của Sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hà nội. với tên gọi đầy đủ là Công ty CP dịch vụ tài chính và xử lý nợ DFC.




Công ty thu nợ DFC hoạt động chính là: xử lý và thu hồi các khoản công nợ chậm trả, khó đòi cho các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty DFC có đội ngũ xử lý thu hồi nợ hầu hết là những luật sư, chuyên viên pháp lý, thạc sĩ, tiến sĩ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực pháp lý chuyên ngành.

Trong quá trình thực hiện nghiệp vụ thu nợ, công ty luôn lấy pháp luật là công cụ và phương tiện hành nghề. Chuyên viên thu hồi nợ luôn đặt “chữ tín và sự chuyên nghiệp” là mục tiêu phát triển nghề nghiệp lâu dài, bền vững.

Sau một thời gian đi vào hoạt động, Công ty CP dịch vụ tài chính và xử lý nợ DFC rất tự hào vì đã được một số các Tổng Công ty, các Tập Đoàn kinh tế, các Công ty lớn ở địa bàn Hà nội và một số tỉnh lân cận chọn làm đối tác và sử dụng dịch vụ thu no.

Theo báo cáo thống kê số liệu hàng năm về tình hình giải quyết công nợ của Công ty: Trong 100% vụ việc đã đượcgiải quyết vụ, có khoảng 65% các vụ việc giải quyết bằng phương pháp thương lượng hoà giải, 30% hồ sơ vụ việc phải giải quyết thông qua phương thức tố tụng tại Toà án cấp thẩm quyền, 5% vụ việc còn lại phải nhờ sự can thiệp của các cơ quan chức năng: Công an, Thi hành án, cơ quan truyền thông…

Đó là quá trình thành lập, con người và thống kê sơ lược kết quả của công ty thu nợ DFC. Nội dung chi tiết hơn sẽ được thể hiện trong phần lịch sử hình thành và phát triển của công ty.