Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Cách nhận biết công ty đòi nợ thuê có giấy phép

Hiện nay một số công ty đòi nợ thuê đang rất phổ biến, xen lẫn trong những công ty đòi nợ hợp pháp là những công ty đòi nợ thuê không hợp pháp. Vậy sao để chất thải tế nhị biệt được một số công ty đòi nợ hợp pháp và không hợp pháp.

1. Công ty đòi nợ thuê phải được cấp phép sinh hoạt

Hiện nay, chỉ cần tìm kiếm trên mạng internet, chúng ta tìm kiếm được rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đòi nợ thuê. Tuy nhiên trong đó cũng có tương đối doanh nghiệp không được cấp giấy phép sinh hoạt, sinh hoạt không đúng pháp luật, làm tác động rất lớn đến người dùng.

công ty đòi nợ thuê hợp pháp
DFC công ty đòi nợ thuê hợp pháp

Dịch vụ đòi nợ thuê là 1 nghành nghề được cấp phép do chính phủ quy định tại Nghị định số 104/2007/NĐ-CP về việc kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê
Theo đó, các cá nhân, doanh nghiệp muốn cung cấp dịch vụ đòi nợ thuê phải đáp ứng một số điều kiện hạn chế do pháp luật quy định (xem điều kiện kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê tại đây). Để được hoạt động, một số cá nhân, công ty đòi nợ thuê phải được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê đây là lý do cần và đủ để hoạt động dịch vụ này.

2. Liệu trình đòi nợ thuê hợp pháp

Việc thu hồi nợ chưa bao giờ là dễ dàng, dễ thì các doanh nghiệp và cá nhân đã không cần nhờ đến một vài công ty đòi nợ thuê để thu hồi nợ cho mình, với chiết khẩu % không hề bé.
Công việc này đòi hỏi công ty đòi nợ thuê uy tín phải có đội ngũ nhân viên, luật sư có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức trong việc thu hồi nợ.
Lên kế hoạch đòi nợ, nắm vững kiến thức pháp lý, tìm tòi, đánh giá đầy đủ hồ sơ công nợ và đặc biệt là phải vận dụng linh hoạt, kết quả các phương án đòi nợ đây là những yếu tố thống nhất có thu hồi nợ thành công hay không của bất cứ doanh nghiệp nào.
Hiện nay, những phương hướng phổ biến được các công ty đòi nợ thuê sử dụng như đàm phán thương lượng, khởi kiện, tuân thủ một số sinh hoạt gây sức ép buộc khách nợ trả tiền. Hơn thế, mỗi công ty đòi nợ thuê cũng có những liệu pháp đặc thù riêng hợp lý với từng khách nợ và hồ sơ công nợ.
một số công ty đòi nợ thuê vì không nắm vững quy định pháp luật hoặc cố tình vi phạm, đã chấp hành một vài liệu trình đòi nợ trái pháp luật, dẫn đến bị bộ phận nhiệm vụ xử lý, truy tố hình sự trước pháp luật, kéo theo ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự, uy tín của khách hàng, đặc biệt là một số công ty, cá nhân có uy tín trong xã hội. Tiêu biểu là một vài vụ án cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản, gây rối trật tự công cộng đã diễn ra trong thời gian qua.
vì vậy trược khi hợp tác kí hợp đồng thuê dịch vụ đòi nợ bạn cần tìm tòi một vài yêu tố như họ có phải là công ty đòi nợ thuê hợp pháp, có được cấp phép hoạt động dịch vụ đòi nợ thuê hay không, hướng đòi nợ của họ, phương án đòi nợ của họ có đúng pháp luật hay không. Trước khi thống nhất ký kết hợp đồng với họ.
Nếu bạn đang muốn áp dụng dịch vụ đòi nợ thuê hợp pháp cách thức đòi nợ thuê tiên tiến hãy liên hệ với công ty đòi nợ thuê DFC theo thông tin sau:


Quý khách cần tư vấn về thu hồi nợ liên hệ DFC
Đ.C Cơ sở Hà Nội: LK 27,28 Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Q.Hà Đông, TP. HN
Chi Nhánh TP Hồ Chí Minh: Số 16, đường số 1, KDC Cityland, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM
Số điện thoại: 1900.6213 - 0913.348.538
Email: thunodfc@gmail.com hoặc luatsudfc@gmail.com