Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Sơ lược qua về dịch vụ thu hồi nợ tại Đà Nẵng

Hiện giờ tại Việt Nam ta, dich vu thu hoi no đúng pháp luật đang phát triển mạnh, Ở các thành phố lớn của nước ta, chất lượng đời sống cao. Cũng chính vì thế mà các công ty đòi nợ thuê được mọc ra một liệu trình tràn lan, thế nhưng chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín cũng như độ hợp pháp lại không được đảm bảo. Nhằm đáp ứng được nhu cầu cần thiết công ty thu hồi nợ DFC đã được thành lập với mong muốn mang lại cho một số khách hàng một dịch vụ đòi nợ thuê chất lượng nhất, uy tín nhất. Đặc biệt DFC chúng tôi còn phương hướng tới việc xây dựng một mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước đưa các dịch vụ đòi nợ thuê chuyên nghiệp đến gần với một vài khách hàng hơn tại địa phương. Trên đà sự gia tăng đó, thì chúng tôi cũng đã thành lập văn phòng công ty đòi nợ thuê tại Đà Nẵng DFC.

Sơ lược qua về dịch vụ đòi nợ thuê tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung. Thế nhưng, hiện nay Đã Nẵng cũng đối mặt với tương đối khó khăn trong việc xử lý nợ không tốt, trong khi đó nợ phải trả thì ngày một nhiều. Dẫn tới việc những doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức mất cân bằng tài chính, thiếu vốn kinh doanh nợ khó đòi ngày càng nhiều.


Trước những tình hình vất vả đấy mà tại thành phố Đà Nẵng đã ra đời nhiều công ty đòi nợ thuê nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp sinh sống làm việc tại đây giải quyết được vấn đề nợ không tốt. Trong số những công ty đòi nợ thuê tại Đà Nẵng với mô hình làm việc uy tín chuyên nghiệp, thì không thể nào bỏ qua được CÔNG TY THU HỒI NỢ DFC. Hiện nay DFC là một cái tên vô cùng quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức khi có nhu cầu dùng dịch vụ đòi nợ thuê. Chính do vậy mà DFC đã mở rộng cũng như gia tăng dịch vụ tại Đà Nẵng mạnh mẽ hơn. Các vụ nợ không nhỏ, nợ dai dẳng, nợ khó đòi chỉ cần qua tay công ty thu hồi nợ DFC là đã thu hồi nợ thành công nhất,hoàn trả đầy đủ số tiền cho khách hàng.

vì đâu nên chọn công ty đòi nợ thuê tại Đà Nẵng DFC

Với tiêu chí làm việc đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, thì khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được một vài lợi ích sau:


- Được đội ngũ luật sư hàng đầu cả nước câu trả lời pháp luật về việc xác định nợ, và đưa ra những giải pháp tối ưu để có khả năng thu hồi nợ một phương hướng công hiệu nhất, tiết kiệm nhất
- Khi ký kết hợp đồng với chúng tôi thì DFC sẽ đại diện khách hàng đôn đốc con nợ, thương lượng, đàm phán gây sức ép với con nợ. Và cũng thay mặt khách hàng làm việc với một vài bộ phận nhiệm vụ về vấn đề công nợ.
- Dịch vụ thu hồi nợ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường với giai đoạn nhanh nhất.
- Luôn hoạt động và làm việc thực hiện theo pháp luật không tạo ra tác động, rủi ro nào cho khách hàng.
- Chúng tôi luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng một phương pháp nhất quyết không làm mất danh dự, uy tín hay một vài mối ân ái trong xã hội của khách hàng
- Được phục vụ chu đáo, tận tình , chuyên nghiệp với chi phí dịch vụ phù hợp, hấp dẫn, tiết kiệm.
DFC luôn là công ty đòi nợ thuê tại Đà Nẵng uy tín, đáng tin cậy với mô hình làm việc chuyên nghiệp, hợp pháp, hiệu quả. Vì thế qúy khách có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.!


Công ty Cổ phần Dịch vụ Tài chính và Xử lý nợ DFC
Văn phòng giao dịch 1: Tầng 12B05, Tòa CT1, KĐT Văn Khê, Q.Hà Đông, TP. HN
Văn phòng giao dịch 2: Cổng Trường ĐH Kiểm Sát Hà Nội, Q. Hà Đông, TP. HN
Văn phòng giao dịch 3: Cổng Chợ Mơ, Huyện Ba do, TP. HN
Số điện thoại: 1900.6213 - 0913.348.538 
Email: thunodfc@gmail.com hoặc luatsudfc@gmail.com