Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Nhận biết công ty đòi nợ thuê uy tín




Nhận biết công ty đòi nợ thuê uy tín

Trong khoảng thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực đòi nợ thuê. Khi Doanh nghiệp có nhu cầu thuê công ty đòi nợ, Doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một công ty đòi nợ thuê uy tín. Để nhận biết một công ty đòi nợ uy tín, khách hàng cần tìm hiểu dựa trên những tiêu chí sau:

            Thứ nhất, biện pháp đòi nợ: Biện pháp đòi nợ là cơ sở đầu tiên để đánh giá một doanh nghiệp đòi nợ uy tín. Công ty đòi nợ uy tín phải là công ty có biện pháp đòi nợ hợp pháp, hiệu quả và chuyên nghiệp. Biện pháp đòi nợ phải là tổng hợp những nghiệp vụ, kỹ năng để giải quyết thành công những tranh chấp, những vụ án phức tạp tại nhiều cơ quan chức năng khác nhau.

            Thứ hai, Số năm hoạt động trên thị trường của một công ty đòi nợ uy tín tối thiểu phải là 5 năm trở lên, khi đó mới có khả năng hội tụ, đúc kết và đưa ra những biện pháp, nghiệp vụ thu nợ chuyên sâu, hiệu quả. 
            Thứ ba, Số lượng khách hàng và kết quả đòi nợ. Một công ty đòi nợ được gọi là có uy tín trên thị trường là một doanh nghiệp có lượng khách hàng với giá trị hợp đồng thường xuyên cần phải thu hồi lên đến hàng tỷ hoặc vài chục tỷ đồng. Ngoài ra tỷ lệ và khả năng đòi nợ thành công của doanh nghiệp đạt ở mức cao. Họ có thể giải quyết thành công các khoản nợ phát sinh từ rất nhiều các giao dịch, lĩnh vực kinh tế khác nhau như: Kinh doanh thương mại, thi công xây dựng, thuê mượn thiết bị máy móc vật tư… và có khả năng giải quyết thành công những tranh chấp, những vụ án phức tạp.
            Cuối cùng phải xét đến đội ngũ cán bộ- chuyên viên đi đòi nợ,  Đó phải là những con người có kiến thức pháp luật chuyên sâu, có kỹ năng, kinh nghiệm xử lý giải quyết các tranh chấp, các vụ án phức tạp. Đặc biệt phải là những con người có bản lĩnh nghề nghiệp; vừa phải quyết liệt, mạnh mẽ nhưng cũng đòi hỏi phải linh hoạt, nhẹ nhàng và biết thuyết phục.
Tóm lại, với những căn cứ như: Biện pháp đòi nợ, số lượng khách hàng và kết quả thu, số năm hoạt động và đội ngũ chuyên viên đòi nợ đã được Công ty thu nợ DFC chúng tôi đề cập nêu trên, khách hàng đã có đủ cơ sở để xem xét, đánh giá một công ty đòi nợ thuê uytín. Hơn ai hết, khách hàng phải là những người tiêu dùng thông minh để đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn công ty đòi nợ thuê uy tín.