Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tìm hiểu qua về dịch vụ thu hồi nợ chuyên nghiệp nhất của DFC

Hiện nay tình cảnh nợ nghiêm trọng đang ngày một càng tăng giữa các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân với nhau. Và trên thực chất khi chủ nợ tự tuân thủ thu hồi nợ lại có rất hiếm tình huống thu hồi thành công, bên cạnh đó lại còn gây nên tổn thất về tiền bạc, cấp độ, nhân sự cho những cá nhân và doanh nghiệp. Do đó mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến dịch vụ thu hồi nợ chuyên nghiệp, uy tín của DFC.

Quy trình và cách thu hồi nợ khó đòi của DFC

Nợ không tốt rất tổn thương đối với doanh nghiệp


Chủ nợ ( cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức ) sẽ cung cấp cho DFC một vài giấy tờ liên quan đến công nợ cần thu hồi bao gồm :
- Thông tin của con nợ : họ tên, địa chỉ cư trú, các mối làm "chuyện ấy" gia đình và xã hội,…
- các biên bản hợp đồng về các khoản nợ như : chứng từ xác nhận nợ, biên bản cam kết trả nợ, đối chiếu công nợ, cam kết thời hạn thanh toán của con nợ ( mọi giấy tờ này phải thật chính xác, không bịa đặt)
Và sau khi công ty thu hồi nợ DFC nhận được hồ sơ của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành dịch vụ thu hồi nợ xấu cho khách hàng thông qua các bước :
- Xem xét tính chất hợp pháp của tài liệu cũng như hồ sơ liên quan đến công nợ
- Xác minh địa chỉ thực tế của con nợ ( điều tra kỹ càng mọi ngóc ngách kể cả khi con nợ đang lẩn trốn)
- Xác minh khả năng tài chính trả nợ của con nợ để có thể đưa ra thỏa thuận biện pháp tiếp theo
- Tra xét mọi mối sinh hoạt tình dục cũng như một số sinh hoạt kinh doanh của con nợ.
DỊch vụ thu hồi nợ chuyên nghiệp của DFC cam kết sẽ tiến hành khuyên tôi của khách hàng sau khi đã nhận mọi giấy tờ hợp pháp và hồ sơ của khách hàng. Sau khi đã nhận được hồ sơ , DFC chúng tôi sẽ thông báo và tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng. Mọi phương án làm việc của chúng tôi luôn minh bạch rõ ràng, không mờ ám và chấp hành theo đúng quy định pháp luật. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng, cho nên quý khách có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Khi áp dụng dịch vụ thu hồi nợ không nhỏ của DFC, quý khách nhận được những lợi ích gì?


Khi đến với dịch vụ thu hồi nợ của DFC quý khách sẽ nhận được một vài lợi ích sau:
- Với đội ngũ nhân sự bao gồm một vài chuyên viên, luật sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ thu hồi nợ thành công cho khách hàng mà không để lại những rủi ro, hậu quả không nhỏ nào.
- Dịch vụ thu hồi nợ của DFC sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa về mức độ, công sức, tiền bạc
- Kể cả với các con nợ hung hang, lẩn trốn chúng tôi cũng đều có cách thu phục và giải quyết
- Được DFC san sẻ về quản lý và phòng ngừa mọi phát sinh nợ nghiêm trọng
- DFC giúp khách hàng có khả năng nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.
Nếu như hiện tại cá nhân bạn hay doanh nghiệp, tổ chức bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu hồi nợ nghiêm trọng thì hãy liên hệ ngay cho DFC chúng tôi ngay nhé! DFC luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và mang đến cho quý khách các trải nghiệm tuyệt vời nhất!