Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Công ty đòi nợ thuê uy tín và đúng pháp luật

Trước hết, trong bối cảnh hiện nay, khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp có một số khoản nợ khó đòi, không thể tự mình thu hồi được, từ đó tác động lớn đến quyền, lợi ích hợp pháp của họ. Để giải quyết vấn đề này, tất yếu dẫn tới sự ra đời của một vài công ty cung cấp công ty đòi nợ thuê uy tín và chuyên nghiệp

Hãy tìm đến công ty đòi nợ thuê chuyên nghiệp và uy tín

Vậy để có khả năng tìm được một công ty đòi nợ thuê chuyên nghiệp và uy tín, ta phải quan tâm đến các tác nhân đầu tiên, cốt lõi nào? Chia sẻ ở đây chính là ba nguyên nhân cơ bản sau:
Một là, vấn đề về việc thành lập doanh nghiệp có hợp pháp hay không. Bởi lẽ, đòi nợ thuê là một lĩnh vực khá đặc biệt, có không ít các cá nhân tự thành lập công ty một cách thức bất hợp pháp và tiến hành đòi nợ theo kiểu "giang hồ"


- Hai là, vấn đề về kinh nghiệm. Nếu đó là một công ty được thành lập hợp pháp thì liệu công ty đó đã hoạt động lâu chưa, kinh nghiệm giải quyết như thế nào?
- Ba là, cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân viên của công ty. Tức là để ý đến công ty đó tổ chức chặt chẽ hay không, năng lực và thái độ làm việc, phục vụ khách hàng của nhân viên như thế nào.
tuy nhiên, việc nắm bắt được chính xác những thông tin trên là không dễ, nhất là trong bối cảnh ngày càng có nhiều các công ty, văn phòng luật sư hoạt động trong lĩnh vực đòi nợ. Chính cho nên, ở đây, tôi xin giới thiệu về Công ty luật TNHH chia sẻ thu nợ DFC (viết tắt là DFC), là một trong các công ty hàng đầu và đầu tiên ở nước ta hoạt động trong lĩnh vực thu nợ.

vì đâu nên hợp tác cùng công ty đòi nợ thuê DFC

DFC được thành lập hợp pháp vào năm 2004, cho đến tận bây giờ, DFC vẫn luôn chung thành với sứ mệnh "Mang đến cho khách hàng một số giải pháp thu hồi nợ hiệu quả nhất; Là đối tác uy tín, tin cậy của những doanh nghiệp, cá nhân", Đồng thời, DFC cũng kết luận rõ ràng tầm nhìn "Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thu hồi nợ tại Việt Nam; Đưa thương hiệu thu nợ DFC lên tầm khu vực".
thực tế, trong 15 năm hoạt động kể từ khi thành lập, DFC đã tạo được vị thế riêng cho mình, tạo được niềm tin trong khách hàng. Hàng năm, công ty tiếp nhận và câu trả lời giải quyết cho hàng trăm vụ thu hồi nợ khó đòi, đặc biệt trong một vài khoản nợ liên quan đến hợp đồng thi công xây dựng, mua bán hàng hóa… Đội ngũ nhân viên của DFC đều là một vài luật sư có trình độ, kĩ năng chuyên môn cao và luôn luôn có thái độ tôn trọng, cảm thông với khách hàng.
Điểm khác biệt lớn nhất của DFC với một số công ty đòi nợ khác chính là ở chỗ, việc tiến hành giải quyết thu nợ của DFC dù có thể sẽ không nhanh hơn nhưng luôn đảm bảo tính chắc chắn. DFC coi trọng đến công hiệu làm việc, đến chất lượng của việc thu hồi nợ, sao cho luôn đảm bảo việc thu hồi tuyệt đối khoản nợ của khách hàng, đồng thời đảm bảo uy tín cũng như mối "yêu" của khách hàng với con nợ.
Hơn vậy, cũng có một điểm đặc biệt khác chính là đòi nợ uy tín DFC cam kết chỉ khi hồi được nợ mới lấy phí khách hàng, tức là phí dịch vụ sẽ được trả sau khi và tương ứng với thời kì thu hồi nợ cho khách hàng. Điều này thể hiện cam kết phục vụ của công ty với khách hàng, khẳng định thực hiện việc đòi nợ nhanh chóng và kết quả nhất có khả năng.
Như vậy, việc lựa chọn một công ty đòi nợ thuê chuyên nghiệp và uy tín là không đơn giản, đòi hòi phải dựa trên một vài tiêu chí nhất định. Có thể thấy rằng, DFC chính là công ty đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đó, là điểm đến, sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.